Thông tin công việc
Mô tả
– Tham gia triển khai các chiến dịch phát triển thương hiệu trên nền tảng digital;
– Thấu hiểu thị hiếu khách hàng và nhu cầu của KH để đưa ra kế hoạch marketing hiệu quả;
– Lập kế hoạch thực hiện, giám sát tính hiệu quả về chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Digital (Facebook, Google, Tiktok…), để thực hiện mục tiêu tối ưu doanh số Online
– Phối hợp cùng Team lên ý tưởng và triển khai nội dung content quảng cáo (bao gồm nội dung text, hình ảnh, video).
– Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của công ty, đảm bảo kết quả cao và tối ưu chi phí.
– Nghiên cứu: khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng từ đó tham mưu, cố vấn và đồng hành cùng ban lãnh đạo công ty về phát triển sản phẩm
– Đào tạo và phối hợp với đội nhóm offline để gắn kết và tạo tệp khách hàng VIP và V.VIP
Yêu cầu
· Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm từ 1năm trở lên tại vị trí digital marketing
· Yêu cầu năng lực:
- Có khả năng lập chiến lược, tạo định hướng & xây dựng thương hiệu
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức,
- Chịu cường độ cao trong công việc, Khả năng sáng tạo và đam mê thời trang
- Phân tích, đo lường hiệu quả các kênh truyền thông Online: Facebook Ads , Google Ads, SEO...
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong hệ thống hay chuỗi thời trang cao cấp
- Độ tuổi:
22 - 35