Thông tin công việc
Mô tả
1. Phân tích & đánh giá các cơ sở dữ liệu số để đưa ra các giải pháp hợp lý cho chiến dịch, cho chương trình.
2. Quản lý – Triển khai các nền tảng Digital Marketing như: SEO / SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, email, mạng xã hội…
3. Đề xuất, lập kế hoạch triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trên nền tảng online nhằm phát triển Thương hiệu, Nhãn hàng, sản phẩm.
4. Chịu trách nhiệm sản xuất các vật phẩm truyền thông số.
5. Xây dựng & Quản lý các đối tác, đại lý cung cấp các dịch vụ truyền thông số.
6. Theo dõi, Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu.
7. Cập nhật & lựa chọn ứng dụng các xu hướng mới trong ngành 8. Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng Quản trị Thương hiệu.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếp thị, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
-Có 01 năm kinh nghiệm làm việc về Digitalhoặc Kinh doanh
- Biết sử dụng các công cụ phần mềm, hệ thống (Tracking)
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng;
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh ngành tiếp thị truyền thông kỹ thuật số.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,