Mô tả
Lên ý tưởng, lập kế hoạch
– Phối hợp với bộ phận Marketing – kinh doanh – nghiên cứu phát triển sản phẩm R&D họp bàn lên ý tưởng thiết kế (mẫu mã – bao bì – vỏ hộp – tem nhãn – họa tiết trang trí – tờ rơi – banner – …) cho sản phẩm của công ty.
– Đảm bảo ý tưởng thiết kế mang đặc điểm nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp – phù hợp với thị hiếu khách hàng mục tiêu.
– Lên kế hoạch thiết kế chi tiết tất cả theo nhu cầu của công ty, đảm bảo tiến độ công việc.
Triển khai công việc
– Khi có thiết kế demo, gửi các bộ phận liên quan xem xét góp ý – thực hiện chỉnh sửa để chốt thiết kế hoàn thiện.
– Thực hiện thiết kế sau khi được thống nhất & duyệt. Đảm bảo quá trình triển khai thực hiện thiết kế theo đúng tiến độ kế hoạch đã vạch ra.
– Chuyển thiết kế hoàn thiện cho bộ phận in ấn/ nhà cung cấp dịch vụ in (nếu có) gởi đến bộ phận đặt hàng để phát hành
– Theo sát quá trình in ấn (in thử, in chính thức) để đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ của ấn phẩm.
– Làm các báo cáo công việc định kỳ, đột xuất trình lên cấp trên.
– Tham gia các cuộc họp liên quan, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý…
Nghiên cứu cải tiến
– Phối hợp bộ phận liên quan nghiên cứu cải tiến thiết kế từ việc bao bì, poster, … dựa trên nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng, xu thế thị trường.
– Cập nhật các xu hướng thiết kế mới – sáng tạo các mẫu lạ mắt – độc đáo. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận thiết kế
Được hưởng thu nhập dựa trên năng lực làm việc