Thông tin công việc
Chức Danh: Customer Service Specialist
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GROVE
Mô tả
Trách nhiệm
- Cung cấp trợ giúp cho khách hàng sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ
- Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư từ và các kênh online khác
- Xem xét và giải quyết các vấn đề của khách hàng, có thể phức tạp hoặc lâu dài, đã được các trợ lý dịch vụ khách hàng chuyển giao
- Xử lý khiếu nại của khách hàng hoặc bất kỳ sự cố lớn nào, chẳng hạn như vấn đề bảo mật hoặc khách hàng bị ốm
- Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng
- Tham mưu Cải thiện các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác để thảo luận về những cải tiến có thể có đối với dịch vụ khách hàng
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Làm việc 6 ngày/tuần – 8h/ngày – từ 7h – 15h và 15h – 23h
Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có từ 2 - 4 năm kinh nghiệmtrong lĩnh vựcchăm sóc khách online và offline
- kỹ năng làm việc đội nhóm
- Chịu áp lực tốt trong công việc
- Kỹ năng tạo động lực và khả năng giám sát và lãnh đạo một nhóm trợ lý dịch vụ khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GROVE Tên tiếng anh: GROVE GROUP CORPORATION(quy mô trên 500 người) . Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống…. Xem chi tiết...