Thông tin công việc
Mô tả
– Nhận cuộc gọi, tư vấn thông tin và giải quyết các khiếu nại liên quan đến sản phẩm của công ty.
– Ghi nhận đánh giá, phản hồi từ khách hàng.
– Thực hiện theo các quy trình về chăm sóc khách hàng, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
– Thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/ quý/ năm.
– Báo cáo kết quả công việc với Ban giám đốc, đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng,có kiến thức về y tế công nghệ, bảo hiểm y tế là một lợi thế.
- Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel.
- Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử.
- Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Lương và hoa hồng hấp dẫn, trao đổi khi phỏng vấn.
- Thử việc hưởng 100% mức lương chính thức, 16 ngày nghỉ phép có lương/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động. Công ty đóng Bảo hiểm Bảo Minh khi nhân viên ký HĐLĐ chính thức.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc thân thiện, thoái mái, an toàn.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,