Thông tin công việc
Mô tả
1. Xây dựng quy trình đẩy dữ liệu khách hàng cần tư vấn từ website về Salesforce
2. Xây dựng quy trình đẩy dữ liệu khách hàng mua hàng từ Ecom về Salesforce
3. Xây dựng quy trình đẩy dữ liệu khách hàng cần tư vấn từ Landing Page về Sales
4. PG App quy trình đẩy dữ liệu khách hàng mới từ PG App về Salesforce
5. Account Request: Tạo tài khoản cho user mới
6. Mở mới các chức năng CRM
7. Xây dựng dashboard
8. Tạo các chiến dịch chăm sóc khách hàng
9. Đẩy dữ liệu lên hệ thống
10. Các hoạt động khác liên quan đến CRM
11. Lập kế hoạch quản trị dữ liệu
12. Phân tích và đánh giá chất lượng dữ liệu, đề xuất các phương án khai thác tối đa nguồn dữ liệu đang có
13. Đảm bảo tính kịp thời và chính xác của việc cung cấp báo cáo nội bộ và các phòng ban liên quan theo yêu cầu
14. Quản lý báo cáo theo lịch trình và các dự án ngắn hạn của tổ chức
15. Chịu trách nhiệm về chất lượng và tính đầy đủ của dữ liệu trong các hệ thống cốt lõi bằng cách thực hiện và giám sát việc kiểm toán dữ liệu
16. Giám sát các hệ thống và các dự án liên quan đến dữ liệu và hợp tác với các bộ phận chức năng chéo để phát triển và triển khai các quy trình và quy trình báo cáo và dữ liệu được cải thiện
17. Dẫn dắt và thực hiện các dự án phân tích liên quan đến dữ liệu để thúc đẩy các quyết định và hiệu quả
18. Phối hợp theo dõi vận hành của hệ thống hiện tại
19. Các công tác liên quan đến lisence, hệ thống
Yêu cầu
Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất từ 1 -2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong ngành sữa hoặc FMCG
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, và đào tạo bên ngoài nâng cao kĩ năng chuyên môn nghiệp vụ
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng từ 8h30-12h00, chiều từ 1h00 đến 5h30.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, vui vẽ, luôn giúp đỡ nhau