Thông tin công việc
Mô tả
Mô tả công việc
– Hàng tháng thực hiện việc kiểm soát chấm công, theo dõi ngày nghỉ phép, nghỉ không lương, nghỉ chế độ, thực hiện báo cáo về chi phí lương và các khoản trích theo lương, chi phí người lao động
– Phối hợp với công ty dịch vụ thuê ngoài và giám sát thực hiện quy chế liên quan đến NLĐ như: Quản lý HĐLĐ/chấm công, tính lương, thuế TNCN, BHXH, công đoàn…
– Kiểm soát và thực hiện các báo cáo hàng tháng về biến động nhân sự, lương, nghỉ việc, thuế, BHXH, công đoàn…, báo cáo so sánh giữa số liệu thực tế và dự toán ngân sách
– Thực hiện báo cáo phân tích về chế độ lương, thưởng cho CBNV hàng tháng/quý/năm
– Quản lý hồ sơ, chứng từ lương hàng đợt, tháng một cách khoa học. Kiểm soát hệ thống thông tin nhân sự
– Giải quyết các vấn đề quan hệ lao động phát sinh trong lĩnh vực Nhân sự
– Đề xuất điều chỉnh chế độ lương thưởng, phúc lợi, thang bảng lương để phù hợp với các quy định mới của pháp luật và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên
– Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và tiếp nhận đơn nghỉ việc, làm thủ tục nghỉ việc cho nhân sự
– Theo dõi Hợp đồng lao động: Theo dõi thời gian hết hạn, gia hạn theo quy trình
Soạn thảo các Quyết định nhân sự liên quan đến thuyên chuyển, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động
– Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống văn bản là các quy trình, quy định, quy chế, chính sách liên quan đến hệ thống quản lý nhân sự bao gồm nhưng không giới hạn các chính sách về: tuyển dụng; quan hệ lao động; khung năng lực; lộ trình phát triển nghề nghiệp; tiền lương, đào tạo, khen thưởng, phúc lợi … và tham gia giám sát thực hiện
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 14-25 triệu/tháng (tùy theo năng lực) + phụ cấp + thưởng bonus hàng tháng
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Được hưởng thêm các chế độ bảo hiểm khác theo quy định của công ty
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
– Được tham gia các hoạt động Team Building, tiệc cuối năm, hoạt động văn hóa của công ty
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ưu tiên các chuyên ngành ngành nhân sự, kinh tế, luật…
- Ϲó ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
- Địa điểm làm việc: Tầng 7, 19-21 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật)
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,