Thông tin công việc
Mô tả
– Làm việc với các Trưởng Bộ Phận để xác định nhu cầu và kế hoạch Tuyển dụng
– Thực hiện công tác Tuyển dụng : Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, phỏng vấn trực tiếp nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng đề ra.
– Trực tiếp đàm phán lương với ứng viên, đảm bảo nằm trong khung lương quy định của Công ty
– Tạo nguồn ứng viên tiềm năng.
– Admin: Phối hợp với bộ phận IT, hành chính để tiến hành thủ tục cho nhân viên mới nhận việc, tạo email, cấp phát máy tính…
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cấp trên phân công
– Địa điểm làm việc: Trụ sở chính: Đường số 3, Khu phố 4, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 3năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Máu lửa - nhiệt huyết, yêu thích tuyển dụng và chịu áp lực công việc.
- Khả năng làm năng làm việc độc lập/ theo nhóm; Khả năng truyền đạt thông tin tốt
- Tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng tổ chức công việc, lắng nghe, học hỏi hoàn thiện bản thân
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
24 - 29 - Thời gian làm việc: 8h/ngày
- Đồng nghiệp: - Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhau trong công việc
- Trẻ trung, vui tươi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,