Thông tin công việc
Mô tả
– Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
– Có sẵn nguồn data khách hàng
– Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá,giới thiệu Dịch vụ.
– Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Yêu cầu
- Nam/ nữ đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc ĐH, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế
- Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới
- Độ tuổi từ 22 -32
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chỉ cần có tinh thần học hỏi và nghiêm túc.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 20 - 40 triệu/ tháng + thưởng hàng tháng, thưởng năm.
- Được tham gia các khoá đào tạo kỹ năng nghiệp vụ
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch, cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình của Công ty.
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, chế độ phúc lợi của công ty, tham gia BHXH theo quy định.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm