Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch truyền thông nội bộ, triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch được duyệt
– Thường xuyên cập nhật thị trường, nâng cao công tác truyền thông, đề xuất các giải pháp truyền thông hiệu quả
– Kế hoạch chi phí phù hợp và hiệu quả
– Tạo dựng các kênh truyền thông hiệu quả, thường xuyên nâng cao hệ thống kênh truyền thông nội bộ
– Thường xuyên đánh giá tính hiệu quả kênh truyền thông, luôn hướng đến người dùng trong quá trình triển khai
– Thấu hiểu sâu sắc Bộ văn hóa doanh nghiệp, xây dựng các phương pháp nhằm giúp truyền tải các quy định, các thông tin đến toàn thể CBNV
– Triển khai soạn thảo các tài liệu đào tạo nội bộ theo chỉ đạo GĐNS
– Thực hiện viết bài, thiết kế, quay phim, dựng hình … các công cụ phục vụ công tác truyền thông nội bộ
– Kết hợp với bộ phận Marketing trong quá trình truyền thông liên quan đến các sự kiện, lễ ký kết…kịp thời chuyển tải thông tin đến CBNV
– Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện nội bộ theo kế hoạch đã được duyệt
– Hỗ trợ P.Marketing theo chỉ đạo của GĐNS đối với các sự kiện lễ ký kết với đối tác và sự kiện nội bộ…
Yêu cầu
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành Quản trị nhân sự, Marketing, Truyền thông …. Các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên với vị trí tương đương
- Khả năng viết content tốt, sáng tạo
- Kỹ năng tổ chức các hoạt động, sự kiện gắn kết nội bộ
- Thân thiện, cởi mở
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Phúc lợi: Thưởng KPI + ESOP