Thông tin công việc
Mô tả
– Chủ trì tổ chức các sự kiện tại Công ty: Chủ trì lập kế hoạch & tổ chức triển khai các sự kiện tại công ty, chủ yếu là sự kiện mang tính thường niên (95%) và đột xuất (5%, cho 1 số semina/hội chợ/triển lãm quảng bá thương hiệu/sự kiện phát sinh khác);
– Xây dựng nội dung và phát triển các kênh truyền thông cho Elcom để kết nối thương hiệu và sản phẩm, giải pháp của Elcom tới đối tác, khách hàng như Website, Facebook, bài Pr, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ, nội dung website, các ấn phẩm truyền thông nội bộ và công chúng;
– Thực thi nhiệm vụ phát triển và quản trị thương hiệu Elcom;
– Phụ trách các hoạt động quan hệ công chúng, truyền thông đối ngoại;
– Xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Sáng tạo và thực hiện các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty;
– Tham gia cùng Ban LĐ & các bên liên quan xây dựng các chiến lược/định hướng truyền thông/marketing của Công ty phù hợp với từng giai đoạn.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại các bộ phận Thương hiệu, Truyền thông, Marketing, PR tại các công ty công nghệ;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan truyền thông, báo chí, ngoại giao, ngoại ngữ,…
- Đam mê Truyền thông số là một lợi thế;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Kỹ năng điều phối và tổ chức sự kiện tốt;
- Năng động, sáng tạo nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng mới và chủ động trong công việc;
- Hòa đồng, cởi mở và kết nối tốt với mọi người, có kỹ năng làm việc nhóm;
- Độ tuổi 25-35 tuổi. Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 35