Thông tin công việc
Mô tả
– Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới, thị trường chưa đúng tiểm năng
– Thúc đẩy tương tác với kinh doanh đẩy mạnh bán hàng
– Hỗ trợ các chương trình khuyến mại và xúc tiến bán hàng tại điểm bán
– Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm hỗ trợ Sell-in và sell-out
– Triển khai các chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán
– Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược marketing phù hợp.
– Quản lý hoạt động Marketing tại điểm bán.
– Chi tiết hóa các chiến dịch marketing cụ thể, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.
– Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
– Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
– Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tháng/quý/năm
– Các công việc khác cấp trên giao phó
Yêu cầu
- Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên tất cả khối ngành có liên quan như Marketing nói chung.
- Ưu tiên có kinh nghiệm/ kiến thức về Trade Marketing/ Marketing và hiểu biết về thị trường xe máy điện (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Chịu được áp lực và thường xuyên đi kiểm tra Hệ thống cửa hàng, shop ngoài thị trường.
- Kỹ năng lập và giám sát kế hoạch.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo MS Office. MS Excel. Các phần mền chuyên ngành (nếu có)
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
25 - 35