Thông tin công việc
Mô tả
– Theo dõi và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bàn giao các Dự án (Cập nhật tiêu chuẩn căn hộ của dự án; Thiết lập và duy trì mối quan hệ với cư dân thông qua việc gọi điện, tiếp xúc trực tiếp hàng ngày; Kiểm tra phụ lục hợp đồng mua bán nắm được danh mục hoàn thiện nội thất của từng căn hộ; Hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục pháp lý bàn giao)
– Thực hiện các công tác soạn thảo, hướng dẫn, phục vụ khách hàng ký thủ tục TTĐC, HDMB, TTVV, Phụ lục chiết khấu, Phụ lục chính sách… bao gồm cả công tác trình ký, đóng dấu, tách trả, lưu trữ hồ sơ…
– Phối hợp với ban quản lý dự án kiểm tra rà soát, nghiệm thu chất lượng và xử lý các lỗi tồn đọng của sản phẩm trước khi bàn giao (Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc giao nhà)
– Thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ bàn giao: biên bản bàn giao, biên bản làm việc (Hồ sơ bàn giao đảm bảo đủ và lưu trữ gọn gàng; Bàn giao hồ sơ đúng /đủ tới khách hàng và các bộ phận liên quan)
– Phụ trách hòm mail và thực hiện phản hồi khách hàng (Kiểm tra email hàng ngày; Báo cáo và thực hiện phản hồi theo đúng quy trình đã ban hành)
– Thực hiện các hoạt động Chăm sóc khách hàng định kỳ theo kế hoạch đã được phê duyệt. Phối hợp chặt chẽ Ban quản lý tòa nhà, ban quản lý vận hành kịp thời giải quyết các vấn đề còn tồn tại sau khi bàn giao
– Hoàn thành công việc theo chỉ đạo và tình hình thực tế. Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các dự án có quy mô > 500 căn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Luật…
-Nắm vững các nghiệp vụ soạn hợp đồng, thủ tục liên quan đến mua bán BĐS.
-Ưu tiên thông thạo Tiếng Anh
-Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi