Thông tin công việc
Mô tả
– Kiểm tra và đánh giá chất lượng website
– Phân tích, đánh giá từ khóa: chính phụ, ngắn dài
– Phân tích đối thủ cạnh tranh
– Lên kế hoạch viết Outline Content và SEO cho website
– Triển khai SEO cho các bộ từ khoá theo kế hoạch theo timeline.
– SEO từ khóa lên Top bộ máy tìm kiếm và đảm bảo duy trì vị trí Top lâu dài.
– Tối ưu hóa và xử lý lỗi phát sinh trên website phục vụ cho công việc SEO
– Thực hiện các công việc tăng traffic cho bài viết
– Tìm hiểu + Xây dựng + tổng hợp các nguồn backlink chất lượng
– Triển khai chiến dịch link building & Quảng bá website lên các mạng xã hội
– Xây dựng, phát triển hệ thống vệ tinh
– Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
– Báo cáo kết quả và đưa ra định hướng phù hợp
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Yêu thích làm SEO Marketing, ứng viên có kinh nghiệm SEO trong lĩnh vực y tế là một lợi thế.
- Có kỹ năng về Marketing.
- Hiểu biết sâu các công cụ SEO: GA, GSC, Ahref, Screaming frog,…
- Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng.
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao; thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,