Thông tin công việc
Mô tả
- Nghiên cứu khách hàng và trải nghiệm khách hàng
+ Theo dõi customer journey qua các kênh, các điểm tiếp xúc online & offline.
+ Khảo sát, đánh giá thực trạng trải nghiệm khách hàng.
+ Thu thập thông tin dữ liệu, phân tích nhu cầu và hành vi của khách hàng.
- Thiết kế trải nghiệm khách hàng:
+ Đưa ra những ý tưởng mới hoặc ý tưởng cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.
+ Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
+ Theo dõi, giám sát, nhận diện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
- Quản trị (PM/PO) và tham gia các dự án trong trải nghiệm mua, dự án giới thiệu bạn bè
+ Làm việc với các sở ban ngành liên quan để xúc tiến dự án
+ Kết hợp với các bộ phận (khối Dịch vụ khách hàng, CNTT, Chất lượng…) triển khai các ý tưởng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Các công tác khác :
+ Lập báo cáo các dự án định kỳ hoặc đột xuất theo chỉ đạo.
+ Có thể tham gia các công việc, dự án khác liên quan đến trải nghiệm khách hàng theo phân công của quản lý.
QUYỀN LỢI:
- Gói thu nhập tương đương từ 14 – 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, ..)
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên
- Vinh danh, khen thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,…
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân…
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Yêu cầu
- Nam/nữ, độ tuổi từ 24-35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, … (ưu tiên các trường đại học Ngoại thương, đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Kinhtế-ĐHQG, đại học FPT,…)
- Có tư duy phục vụ khách hàng,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị dự án, đặc biệt đã từng làm việc trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ khách hàng, Marketing, nghiên cứu thị trường.
- Có tầm nhìn tổng quan
- Các kỹ năng mềm tốt, thành thạo tin học văn phòng, có khả năng tự học, tự nghiên cứu
- Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh tốt là lợi thế.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,