Thông tin công việc
Mô tả
– Tham gia vào việc lập Kế hoạch và triển khai Kế hoạch chăm sóc khách hàng.
– Kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
– Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại của khách hàng liên quan đến chương trình Khách hàng thành viên, xử lý, tổng hợp và báo cáo.
– Theo dõi việc vận hành của hệ thống CRM, xử lý và quản lý CRM để các hoạt động của CRM trơn tru, hiệu quả.
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình CSKH đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình.
– Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ cho các bạn nhân viên của phòng sử dụng phần mềm CRM.
– Chủ động lên kế hoạch phát triển CRM, khai thác tối đa sức mạnh của CRM trong việc đẩy nhanh doanh số bán hàng, quản trị khách hàng (đặc biệt là khách hàng thân thiết),nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng.
– Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (8h30-17h30)
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có từ 3 - 5 nămkinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM của các công ty bán lẻ hoặc tương tự.
- Nền tảng vững chắc trong các chiến lược thu hút khách hàng
- Chuyên môn kỹ thuật và phân tích hệ thống CRM
- Kiến thức về các phương pháp bán hàng cho kênh online và offline
- Kỹ năng giao tiếp tốt cùng với thái độ hướng tới khách hàng.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi