Thông tin công việc
Mô tả
– Đẩy mạnh hoạt động bán hàng online và độ bao phủ của Nutifood trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) hiện hành- Lập kế hoạch bán hàng cho ban TMĐT và các đối tác bao gồm chỉ tiêu doanh số và số lượng đối tác- Lập kế hoạch ngân sách hoạt động, chi phí hỗ trợ đối tác, kế hoạch tiêu thụ, kế hoạch bán hàng- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích các KPIs hoạt động, hành vi mua hàng online… để đề xuất và phối hợp với các phòng ban liên quan trong các hoạt động và chương trình bán hàng, sự kiện, chiến dịch phù hợp với chính sách của công ty và theo xu hướng của thị trường TMĐT- Giám sát đối tác thực hiện các hoạt động đã thống nhất theo đúng kế hoạch và tiến độ. Theo dõi, phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh của đối tác.- Phân tích, báo cáo và đánh giá kết quả các chương trình khuyến mãi, hiệu quả các sự kiện… đã triển khai- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan đến việc quản lý và phát triển đối tác TMĐT theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Marketing, QTKD hoặc các ngành liên quan- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực về Kinh doanh, Marketing, hỗ trợ thương mại (Trade Marketing) tại các sàn thương mại điện tử, có kinh nghiệm quản lý đối tác TMĐT- Giao tiếp tốt tiếng Anh. Thành thạo vi tính văn phòng- Trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc- Kiến thức chuyên môn và các kỹ năng, khả năng:+ Kiến thức về Kinh doanh, Marketing, tài chính+ Kiến thức ngành hàng tiêu dùng nhanh+ Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và báo cáo+ Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán+ Kỹ năng giải quyết vấn đề+ Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần làm việc tập thể+ Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực cao
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi