Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ CNTT
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công Ty CP Chứng Khoán MB
Mô tả
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện, kiểm soát chất lượng dịch vụ các dịch vụ CNTT
- Xây dựng bộ SLA cho dịch vụ CNTT phù hợp với mục tiêu của công ty
- Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đảm bảo chất lượng dịch vụ CNTT.
- Báo cáo tình hình an toàn thông tin định kỳ hoặc theo sự việc cho cấp trên.
Yêu cầu
- Giới tính: Nam/Nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, ĐTVT trở lên.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng xử lý công việc độc lập
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt.
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao
Ưu tiên:
- Đã làm việc liên quan tới mảng việc quản lý chất lượng dịch vụ trong mảng tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
- Có các chứng chỉ về ITIL …
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Mức lương: Thỏa thuận
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 5 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau 14 năm không ngừng phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Trong hai năm Xem chi tiết...