Thông tin công việc
Mô tả
1 – Thực hiện quản lý, chăm sóc, khai thác và bán chéo trên cơ sở khách hàng cao cấp tại đơn vị kinh doanh.
- Tìm hiểu nhu cầu, nguyện vọng, và nắm rõ thông tin của khách hàng cao cấp nằm trong danh mục quản lý.
- Phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp trong danh mục quản lý. Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
- Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp trong trong danh mục quản lý nhằm tối ưu lợi nhuận KH mang lại cho ngân hàng.
- Thực hiện tiếp nhận & trực tiếp tương tác với các đơn vị liên quan để xử lý các giao dịch của khách hàng theo cam kết về thời gian dành cho khách hàng cao cấp.
- Thực hiện truyền thông cập về các chương trình, chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng cao cấp trong danh mục quản lý.
2 – Phát triển khách hàng mới & Phát triển danh mục KH theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ của SCB.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp trong danh mục quản lý.
- Ghi nhận các phản hồi ý kiến của khách hàng. Thực hiện đóng ý, xây dựng, cải tiến các quy chế, quy định, quy trình liên quan.
- Thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
- Thực hiện lưu trữ đầy đủ các hồ sơ liên quan.
3 – Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu
Trình độ học vấn - Bằng cấp:Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại…
Ngoại ngữ:Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương.
Vi tính:Trình độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…)
Kinh nghiệm:Tối thiểu 01năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng.
Kiến thức chuyên môn:
- Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan.
- Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng
- Kỹ năng phát triển khách hàng
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,