Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân - Chi nhánh Đà Nẵng
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng TMCP Việt Á
Mô tả
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến huy động, cho vay và các sản phẩm cá nhân khác của VAB (Bảo hiểm, thẻ, trái phiếu,….)
- Thu thập và quản lý thông tin khách hàng; thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho khách hàng trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của khách hàng.
- Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.
- Tuân thủ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất từ 6 tháng kinh nghiệm Sales, Bảo hiểm, Tài chính, Bất động sản,....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập, phụ cấp, thưởng cạnh tranh
- Lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên (1 năm) với tổng giá trị lên đến 905 triệu
- Lưu ýNgân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.