Thông tin công việc
Mô tả
Nhiệm vụ chuyên môn:
•Tìm kiếm và phát triển các đối tác trả lương mới tiềm năng có thể hợp tác phát triển doanh số các Sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân/ khách hàng doanh nghiệp thông qua các kênh kết nối như Ban Điều hành Ngân hàng, Lãnh đạo các Khối Kinh doanh (KHDN/ KHDNL…), Lãnh đạo Vùng/ĐVKD, các CBNV thuộc các Phòng/Ban/Khối thuộc Ngân hàng… và các kênh kết nối khác.
•Khảo sát thị trường, tham khảo thông tin và xây dựng các chỉ tiêu để lựa chọn được đối tác chất lượng đồng thời xây dựng chính sách tương ứng để duy trì quan hệ lâu dài, hiệu quả với đối tác. Giám sát và đánh giá việc quan hệ khai thác đối tác tại các Vùng/ đơn vị kinh doanh.
•Soạn thảo các chính sách, quy định và quy trình…phục vụ cho công tác liên kết đối tác phục vụ kinh doanh trả lương trên toàn hệ thống.
•Soạn thư chào sản phẩm dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác. Quản lý, chăm sóc các đối tác, giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác trong thời gian hợp tác.
Nhiệm vụ khác: thực hiện các công việc khác do Cấp quản lý giao phó
Yêu cầu
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, QTKD hoặc chuyên ngành khác tương đương;
- Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ trả lương và các sản phẩm dành cho KHCN;
- Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ;
- Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, xây dựng quan hệ & thuyết trình, Kỹ năng tương tác, khả năng đàm phán & có trình độ Tiếng Anh là một lợi thế.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi