Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện công tác: Tổng hợp hồ sơ pháp lý, soạn thảo văn bản gửi cơ quan nhà nước có thẩm quyền để triển khai thực hiện dự án;
– Liên hệ với các Sở, ban ngành và địa phương để triển khai các thủ tục pháp lý cho từng giai đoạn của dự án đầu tư;
– Kiểm soát hồ sơ thiết kế theo từng bước triển khai của dự án phục vụ cho công tác thẩm tra, thẩm định và cấp phép của các dự án;
– Cung cấp hồ sơ và báo cáo tình trạng pháp lý của các dự án theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty;
– Thực hiện các thủ tục liên quan đến GPMB, thu hồi, giao đất để thực hiện dự án;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về: Luật, kinh tế, kiến trúc, xây dựng hoặc tương đương…;
- Tối thiểu 2 năm hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến phát triển dự án thực hiện các thủ tục đầu tư dự án;
- Có mối quan hệ với các Sở ban ngành, địa phương ở các tỉnh (ở HN là 1 lợi thế).
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,