Thông tin công việc
Mô tả
– Tham gia lập các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, sử dụng nhân lực. Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn bước đầu;
– Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;
– Trực tiếp tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng;
– Hoàn thiện các quy trình, quy định về tuyển dụng, đánh giá, đào tạo, chế độ đãi ngộ,… và phối hợp các phòng ban liên quan tổ chức triển khai thực hiện các quy định đã được phê duyệt;
– Phối hợp với các phòng ban xây dựng, triển khai và thực hiện đánh giá người lao động phục vụ cho thăng tiến, thưởng và phát triển nghề nghiệp;
– Tham gia xây dựng chính sách đãi ngộ cho người lao động;
– Cập nhật, phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình và hiệu quả chi tiêu cho công tác nhân sự;
– Cập nhật thông tin về thị trường lao động: mức thu nhập, nhu cầu việc làm, kênh thông tin ứng viên tìm việc,…
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ
– Phỏng vấn và nhận việc online trong thời gian dịch bệnh
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, Luật, quản trị kinh doanh, hành chính - văn phòng;
- Am hiểu và có kiến thức về pháp luật lao động, tiền lương, BHXH, Quan hệ lao động, thuế TNCN, Vệ sinh & an toàn lao động;
- Tiếng anh: Đọc, hiểu và giao tiếp cơ bản;
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương trong công tác quản trị nhân sự & hành chánh;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân sự ở các công ty FMCG;
-Tin học văn phòng thành thạo;
- Kỹ năng giao tiếp & tạo thiện cảm;
- Kỹ năng về lập báo cáo, phân tích và đề xuất giải pháp;
- Kỹ năng giải trình & quản trị xung đột;
- Biết lắng nghe & nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Phỏng vấn và nhận việc online trong thời gian dịch bệnh;
- Làm việc tại: Tòa nhà APC Decor - 1282A Phạm Văn Đồng, P.Linh Tây, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
23 - 35