Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng các kế hoạch nghiên cứu thị trường cho thương hiệu và sản phẩm theo từng chiến dịch, từng nhu cầu của đơn vị nhằm hỗ trợ các hoạt động marketing và bán hàng;
– Định kỳ thực hiện các hoạt động market visit nhằm cập nhật các thông tin về điểm bán, đối thủ, sản phẩm, giá, v.v… nhằm đưa ra các báo cáo & đề xuất phương án thích hợp;
– Tham gia vào quy trình Phát triển sản phẩm mới cùng R&D, marketing, đơn vị sản xuất, kinh doanh, v.v… nhằm đảm bảo việc tung sản phẩm ra thị trường đã được nghiên cứu và phân tích chuyên môn kỹ càng;
– Quản lý & kiểm soát chi phí của các hoạt động marketing theo ngân sách được duyệt
– Thực hiện các cuộc phỏng vấn Khách hàng để tìm hiểu sự đón nhận của KH; Phân tích/tìm hiểu/điều chỉnh cách thức nghiên cứu thị trường phù hợp..
– Duy trì, đào tạo, giám sát thực hiện các hoạt động liên quan đến việc áp dụng quy chuẩn thương hiệu tại các đơn vị nội bộ và bên ngoài;
– Công việc khác theo quản lý phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, thông kê, hoặc ngành tương đương
- Có từ3 năm kinh nghiệm trở lên về Nghiên cứu thị trường
-Kinh nghiệm về thương hiệu và tiếp thị doanh nghiệp
- Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê
- Ưutiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất/ kinh doanh
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt
- Kỹnăng thuyết phục, trình bày (giữa các cá nhân, bằng văn bản, phát biểu trước đám đông, quan hệ công chúng)
- Có khả năng tư duy chiến lược
- Kĩ năng phân tích, đánh giá, phán đoán, phản biện
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi