Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo của Tập đoàn & CTTV (trên tổng thể các kênh Online & Offline)
– Thực hiện các chương trình Marketing thương hiệu của Tập đoàn và CTTV theo kế hoạch đã được phê duyệt
– Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông & sản xuất các tài liệu Marketing
– Thực hiện các báo cáo định kỳ
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của ban Marketing.
Yêu cầu
- Giới tính: Nam,nữ
- Độ tuổi: 22 đến 35
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị tríchuyên viên Digital Marketinghoặc chức vụ tương tự.
- Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 35