Thông tin công việc
Mô tả
1. Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
– Thực hiện phân tích đối thủ và thị trường
– Thường xuyên và liên tục nắm bắt các chính sách liên quan đến Thương mại Quốc tế
– Tìm kiếm, thu thập & xây dựng kho dữ liệu khách hàng
– Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ và thực hiện chào bán cho nhóm khách hàng tiềm năng
2. Kinh doanh các sản phẩm Đường
– Tiếp nhận chỉ tiêu & thực hiện kế hoạch bán hàng hàng tháng, quý, năm
– Bám sát chỉ tiêu bán hàng được giao & thực hiện chào bán hàng hóa nhập khẩu và xuất khẩu cho từng loại hình xuất nhập khẩu.
– Đề xuất các giải pháp để đạt kế hoạch KPI cho từng tháng, năm, quí
3. Chăm sóc khách hàng
– Tiếp nhập thông tin khiếu nại từ khách hàng.
– Giải quyết các khiếu nại khách hàng theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng.
4. Công tác báo cáo
– Thực hiện các file báo cáo thực hiện tuần, tháng, quý
– Rà soát cập nhật báo cáo công nợ
– Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành: ngoại thương,kinh tế,QTKD, xuất nhập khẩu,..
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng xuất nhập khẩu trong và ngoài nước, ưu tiên ngànhFMCG.
- Tiếng Anh thành thạo, biết tiếng Hoa là một lợi thế
-Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,