Thông tin công việc
Mô tả
1.Thực hiện kế hoạch kinh doanh:
– Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng, duy trì, chăm sóc các khách hàng B2B thuộc nhóm khách hàng công nghiệp vừa và nhỏ được giao phụ trách.
– Lập kế hoạch tiêu thụ tháng, quý, năm đến từng khách hàng phụ trách và đảm bảo mục tiêu đề ra
– Thực hiện chào bán sản phẩm cho khách hàng hiện hữu, khách hàng mới thuộc ngành hàng phụ trách (tư vấn về chất lượng, chào giá và thương lượng với khách hàng)
– Duy trì, tìm kiếm, khôi phục lại những khách hàng đã mất (đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện công việc bán hàng một cách hiệu quả).
– Lập tờ trình, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm, tiếp nhận và cập nhật lịch giao hàng với khách hàng.
– Tiếp nhận và phối hợp xử lý thông tin, yêu cầu từ khách hàng.
2.Thực hiện hợp đồng, thu hồi công nợ:
– Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, giao hàng, đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn
– Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, phối hợp với Phòng Kho Vận và các đơn vị liên quan, giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến quá trình giao nhận hàng hóa ( chất lượng, tiến độ giao nhận).
– Kết hợp với phòng kế toán, trực tiếp đòi và thu hồi tiền bán hàng (đến hạn và quá hạn).
3.Thực hiện các báo cáo: kế hoạch làm việc hàng tuần, báo cáo công nợ hàng tuần, báo cáo ghi nhận kết quả làm việc.
Yêu cầu
- Nam/Nữ, tuổi từ 23 trở lên.
- Cao đẳng/ Đại học
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng các kênh Horeca, KA, B2B. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,