Thông tin công việc
Mô tả
– Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi nhân viên Telesales
– Phối hợp đào tạo (Training coaching) và các hoạt động nâng cao chất lượng cuộc gọi nhân viên Telesales
– Thực hiện báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý
– Thực hiện các công việc phát sinh từ yêu cầu của quản lý
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng tại vị trí QA/QC
- Có khả năng đọc, hiểu và giao tiếp Anh ngữ là lợi thế
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành giáo dục
QUYỀN LỢI
- Lương cứng thoả thuận : 8-9 triệu/tháng
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Xem xét nâng lương: 6 tháng/ lần,
- Giờ làm việc: 8h-17h30 (Nghỉ trưa 12h00 - 13h30) từ T2 - hết sáng T7
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm cùng công ty
- Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ theo quy định chung
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm...
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi