Thông tin công việc
Mô tả
1. Trực tiếp theo dõi và thực hiện lưu trữ, cung cấp hồ sơ pháp lý liên quan cho các phòng/Ban/bộ phận trong Tập đoàn/cơ quan chức năng theo yêu cầu.
2. Trực tiếp tiếp nhận rà soát, soạn thảo các văn bản pháp lý của các phòng trước khi phát hành
3. Thực hiện công tác trình ký văn bản, phát hành văn bản đến các cơ quan chức năng, các địa phương bằng mọi phương thức: email, chuyển phát nhanh, chuyển trực tiếp qua các đường bộ, hàng không…
4 .Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các văn bản, luật pháp cũng như các quy định mới nhất để áp dụng phù hợp và hiệu quả nhất mang lại lợi ích cho Tập đoàn.
5. Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Bất động sản, Tài nguyên môi trường ...
- Có tối thiểu 3năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm được quy định, thủ tục hành chính về liên quan bất động sản
- Kỹ năng soạn thảo công văn, báo cáo tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động
- Độ tuổi:
25 - 35