Thông tin công việc
Mô tả
1. Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống (QMS)
· Đào tạo các bộ phận về ISO/QMS.
· Xây dựng kế hoạch hành động và đánh giá ISO 9001-2015.
· Đánh giá năng lực của NCC và phát triển các nhà cung cấp mới
2. Đánh giá và thực hiện đánh giá NM theo check sheet 9 điểm
· Lên kế hoạch đánh giá các bộ phận hàng tháng, hàng quý theo đúng hệ thống QSA.
· Chỉ ra các điểm cần cải tiến khắc phục, phòng ngừa
3. Thực hiện việc kiểm soát cải tiến hệ thống
· Chuẩn bị hồ sơ đánh giá cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO/EHS
· Cập nhật tài kiệu từ các phòng ban, bộ phận xem xét, chỉnh sửa cho phù hợp theo tiêu chuẩn ISO/EHS
· Lập kế hoạch tổ chức, thực hiện các chương tình đánh giá nội bộ, tham gia đánh giá nội bộ, khắc phục phòng ngừa đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng.
· Báo cáo cho cấp trên về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và về đề xuất các nhu cầu cải tiến nâng cao chất lượng
· Thực hiện các yêu cầu được giao từ cấp trên
Yêu cầu
1. Trình độ học vấn
Đại học, Cao học
2. Chuyên ngành
3. Chứng chỉ
4. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm về ISO trong nhà máy
5. Kiến thức chuyên môn
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học - Sử dụng thành thạo QC-tool, hiểu biết về ISO, 5S, 4M, 5W1H,Kaizen... - Tin học: Thành thạo tin học văn phòng - Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch, thiết lập mục tiêu, quản lý, thuyết trình, xây dựng tài liệu đào tạo…
6. Tin học
Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Visio, Microsoft Project), sử dụng các phần mềm CRM/Contact Center
7. Ngoại ngữ
Tiếng Anh từ trình độ 400 toeic trở lên cả 4 kỹ năng
8. Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối
- Kỹ năng quản lý, giám sát
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Giải quyết mâu thuẫn
- Định hướng khách hàng, định hướng hành động
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe thấu cảm
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự
- Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực nhân viên
- Khả năng hợp tác, làm việc nhóm
- Khả năng tư duy chiến lược, năng lực tự định hướng cao
9. Thái độ/tố chất
- Uy tín, chính trực, đáng tin cậy, trung thực.
- Có tinh thần phục vụ và tố chất dịch vụ khách hàng
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Chia sẻ và hợp tác, thân thiện.
- Tận tâm, biết yêu thương, tôn trọng người khác,
- Đam mê nghề nghiệp.
- Sáng tạo, năng động, có tinh thần cải tiến, đổi mới và có ý chí tiến thủ, quyết tâm cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
10. Yêu cầu khác
- Sức khỏe tốt
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi