Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Hợp Đồng Và Công Nợ
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long
Mô tả
Mô tả chung
- Quản lý hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, tình hình công nợ nhằm giúp kiểm soát chặt chẽ nguồn vốn, đồng thời mang đến các dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.
Nhiệm vụ chính
- Tư vấn chuyên viên pháp lý hợp đồng / quản lý trực tiếp trong việc soạn thảo mẫu hồ sơ pháp lý kinh doanh (phiếu giữ chỗ, phiếu đặt cọc, thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, Biên bản thanh lý hợp đồng mua bán, thư thông báo, biên bản bàn giao nhà/ căn hộ,….)
- Soạn thảo thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán, phụ lục hợp đồng mua bán, văn bản chuyển nhượng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, thư thông báo, nhắc nợ, xác nhận công nợ, ….
- Cập nhật và theo dõi tình trạng thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, văn bản chuyển nhượng, bàn giao nhà, thanh lý, …..
- Quản lý bản chính thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, văn bản chuyển nhượng, bàn giao nhà, thanh lý, …..
- Tạo mã, cập nhật thông tin khách hàng, lịch thanh toán, thông tin chuyển nhượng TTĐC/HĐMB, … vào hệ thống.
- Quản lý thông tin khách hàng theo từng dự án, cập nhật kịp thời thông tin khi khách có thông báo thay đổi.
- Theo dõi, kiểm soát tình hình thực hiện công nợ của khách hàng, lập báo cáo quản lý công nợ và các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
- Định kỳ đối chiếu công nợ khách hàng với Phòng Kế toán.
- Theo dõi và thưc hiện thủ tục liên quan đến việc thực hiện hợp đồng với khách hàng: tính lãi phạt chậm thanh toán, đơn phương thanh lý, chuyển nhượng hợp đồng, gia hạn thanh toán, …
- Lập báo cáo so sánh chênh lệch diện tích theo Hợp đồng mua bán đã ký với khách hàng và diện tích thực tế xây dựng do phòng QLDA cung cấp.
- Lập phương án giải quyết các trường hợp chênh lệch diện tích vượt tỷ lệ đã thỏa thuận theo Hợp đồng mua bán và trình duyệt.
- Đôn đốc, hỗ trợ hoặc trực tiếp cùng với bộ phận kinh doanh / kế toán tham gia công tác thu hồi nợ.
- Lập danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận bàn giao nhà đối chiếu với Phòng kế toán và phối hợp P. QLTS bàn giao nhà cho khách hàng theo.
- Lập danh sách khách hàng đủ điều kiện xin cấp GCNQSH/ nhận GCNQSH đối chiếu với Phòng Kế toán để phát hành thư thông báo nộp hồ sơ xin cấp GCNQSH/ nhận bàn giao GCNQSH.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình vận hành, tiến độ ký kết hợp đồng mua bán, pháp lý hợp đồng, bàn giao sản phẩm, xin cấp GCNQSH,…
- Đề xuất các giải pháp, quy trình mới hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc ký kết hợp đồng và thanh toán và đảm bảo sự kiểm soát chặt chẽ trong vận hành.
Yêu cầu
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn
- Đại học, Cao đẳng
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
- Dịch vụ khách hàng, CRM
- Xử lý khiếu nại, tranh chấp
- Pháp lý
- Kinh doanh bất động sản
Các kỹ năng cơ bản
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng
- Kỹ năng trình bày
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power-point
Các kỹ năng bổ sung
- Tư duy DVKH
- Thái độ tích cực
- Trung thực, minh bạch
Địa điểm làm việc: Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Trên đường vươn đến đỉnh cao của những dự án, Phú Long không bao giờ thỏa hiệp về vị trí, kiến trúc, sự sang trọng và chất lượng. Có được một kiệt tác vượt thời gian là thử thách và mục tiêu để Phú Long luôn vươn đến. Là một trong những tập đoàn tiên phong “khai phá” tiềm năng Xem chi tiết...