Mô tả
- Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cá nhân qua điện thoại/email/website theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng;
- KHÔNG PHẢI SALE;
- Làm theo ca (Sáng, chiều, tối) theo sự phân công của quản lý tại hội sở Techcombank, số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội;
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng: 7,5-9 triệu;
- Thời hạn hợp đồng: 6 tháng để đào tạo và thử thách;
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau quá trình đào tạo;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.