Thông tin công việc
Mô tả
1, Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ người dùng thông qua hệ thống quản lý yêu cầu, email, điện thoại.
2, Thực hiện tìm giải pháp, khắc phục sự cố.
3, Phân loại và chuyển các vấn đề không thể giải quyết được cho giám sát/bộ phận khác khi cần với định hướng hỗ trợ tối đa và hiệu quả cho khách hàng
4, Lưu lại các trường hợp và cách giải quyết trong hồ sơ lưu trữ để làm báo cáo.
5, Theo dõi và cập nhật thông tin và tình trạng đến người dùng.
6, Xác định và đề xuất các cải tiến có thể liên quan tới thủ tục, quy trình hỗ trợ Công nghệ thông tin
7, Chạy khóa sổ phần mềm lõi ngân hàng T24 Core banking vào buổi đêm.
Yêu cầu
1, Trình độ chuyên môn:
+ Cử nhân hoặc CNTT
+ Tiếng Anh: đọc viết thành thạo
2, Trình độ chuyên môn:
- Am hiểu và có kỹ năng sử dụng, quản trị các ứng dụng mức chi tiết. Am hiểu kiến trúc ứng dụng, phần mềm MW (Application Server, Web servcer…), Microservice , các hệ quản trị cơ dữ liệu.
- Kỹ năng sử dụng các ngôn ngữ truy vấn cơ sở dữ liệu như SQL…
- Kỹ năng sử dụng hệ điều hành windows, linux.
Kiến thức cơ bản về hệ thống mạng;
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,