Thông tin công việc
Mô tả
Các công việc Hành chính:
– Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng
– Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
– Là đầu mối kết hợp với truyền thông để tổ chức các chương trình, sự kiện tại Công ty.
– Soạn thảo văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của Giám đốc
1. Các công việc Nhân sự:
– Thực hiện công tác quản lý hồ sơ và đánh giá nhân sự định kỳ thường xuyên giúp nhân viên phát huy tối đa hiệu quả công việc
– Theo dõi hợp đồng lao động, giải quyết chế độ BHXH, BHYT.
– Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo hội nhập nhân viên mới
– Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự công ty, soạn hợp đồng lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự;
– Thực hiện công tác tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho người lao động, quản lý thời gian nghỉ phép của nhân viên trong công ty.
– Đánh giá hiệu quả làm việc, tiến hành các thủ tục giải quyết nghỉ việc, quyết định kỉ luật, thủ tục bàn giao công việc theo quy trình…
Thời gian làm việc: 8h15 – 17h45 thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ trưa 1h30p).
Địa chỉ làm việc: Căn 35-4NV1, KĐT The Manor Central Park, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai.
Yêu cầu
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trong mảng nhân sự cho các công ty quy mô 50 nhân sự trở lên.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phục vụ cho công việc như Microsoft Office và trang thiết bị văn phòng cơ bản.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ trên 10tr-14tr
- Được đào tạo và dẫn dắt bởi người có kinh nghiệm.
- Thời giờ làm việc: 8h / ngày. Sáng từ 8h15 đến 12h00. Chiều từ 13h00 đến 17h15.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động có nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Tham gia các sự kiện: du lịch, teambuilding, …hàng năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi