Thông tin công việc
Mô tả
1. Thực hiện công tác văn thư, quản lý con dấu, đóng dấu các tài liệu của Công ty theo đúng quy định.
2. Tiếp nhận, vào sổ, theo dõi, lưu trữ đầy đủ các văn bản tài liệu, hợp đồng… của Công ty theo quy định.
3. Thực hiện chuyển thư đi, thư đến cho CBNV.
4. Sắp xếp và đặt lịch họp. Trình ký các văn bản của Chi nhánh.
5. Quản lý sử dụng thẻ taxi, xe ô tô Công ty theo quy định.
6. Lên kế hoạch, khảo sát, tổ chức các chương trình, hoạt động tại Chi nhánh. Lên danh sách CBNV tham gia, tìm kiếm nhà cung cấp, đề xuất, trình ký hợp đồng, tạm ứng, thanh lý, thanh toán chi phí tổ chức chương trình, báo cáo kết quả.
7. Thực hiện công tác tổ chức đào tạo của Chi nhánh theo kế hoạch: lập danh sách CBNV tham gia, đề xuất, thông báo, thanh toán, báo cáo kết quả.
8. Theo dõi và quản lý, lưu trữ chứng chỉ CBNV Chi nhánh đầy đủ.
9. Hạch toán nghiệp vụ kế toán thanh toán, kiểm tra tính hợp lý bộ chứng từ thanh toán, chuyển hồ sơ thanh toán của Chi nhánh cho Trung tâm tài chính kế toán. Phân bổ các chi phí hành chính đầy đủ, chính xác.
10. Phối hợp với Chuyên viên hành chính, thực hiện kiểm kê tài sản theo quy định. Kiểm soát, đối chiếu số liệu kho của Chi nhánh.
11. Theo dõi, cập nhật báo cáo quỹ tiền mặt Chi nhánh cho Trung tâm tài chính kế toán.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên các chuyên ngành quản trị hành chính, văn thư, kế toán, nhân sự)
- Kinh nghiệm chuyên môn từ 1 năm trở lên
- Khả năng phân tích, tổng hợp tốt
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ văn bản khoa học
- Độ tuổi:
26 - 35