Thông tin công việc
Mô tả
1. Lập kế hoạch triển khai các hoạt động digital marketing của tập đoàn;
2. Quản trị website của Tập đoàn; Quản trị hoặc giám sát quản trị các trang web của đơn vị thành viên & trang của sản phẩm;
3. Quản trị facebook và các kênh social network của tập đoàn;
4. Phối hợp lập kế hoạch và triển khai các hoạt động/chiến dịch digital marketing trên tổng thể marketing plan cho tập đoàn nói chung & sản phẩm nói riêng;
5. Quản lý chi phí của các hoạt động digital marketing và bảo đảm hiệu quả tối ưu do các hoạt động này mang lại.
Yêu cầu
- Có từ 2-5năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Cókinh nghiệm làm Facebook Ads, Google Ads hiểu bản chất của Quảng cáo
- Có hiểu biết về TMĐT (khách hàng, kênh bán, thị trường, xu hướng…)
- Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình với công việc, và chịu được áp lực công việc;
- Ứng viên có kinh nghiệm trong mảng sản xuất là một lợi thế
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,