Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ (QA)
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công ty: FPT Telecom - Chi nhánh Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Mô tả
- Đảm bảo sự phù hợp và tính hiệu quả khi áp dung các tiêu chuẩn/ mô hình quốc tế đang áp dụng (ISO9001, ISO20001, ITIL,…)
- Tham gia đánh giá nội bộ
- Tiếp đoàn đánh giá bên ngoài
- Đào tạo nhận thức về tiêu chuẩn
- Phối hợp các Đơn vị/ Bộ phận xây dựng, sửa đổi, cải tiến hệ thống tài liệu: Mô tả quá trình, Quy định, Hướng dẫn công việc…
- Kiếm soát, đánh giá tuân thủ quy trình, quy định tại các bộ phận
- Tìm hiểu, đề xuất và triển khai mới các tiêu chuẩn, mô hình mới cho Đơn vị
- Theo dõi kết quả thực hiện chỉ tiêu cam kết và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện mọi chức năng, chuyên môn của Phòng dưới sự chỉ đạo của Cán bộ quản lý
* Quyền lợi:
- Gói thu nhập năm tương đương từ 14 – 22 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát…)
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân…
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,…
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom
Yêu cầu
- Chuyên ngành: Quản trị chất lượng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin,…
- Có chứng chỉ đánh giá viên nội bộ ISO 20001 hoặc ITILSpecialist hoặc Đánh giá viên trưởng hệ thống quản lý theo ISO 9000/ ISO 27000
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị chất lượng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng/ duy trì hệ thống quản trị trong lĩnh vực viễn thông, Công nghệ thông tin
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng
- Thái độ: Có tính sẵn sàng cao, tinh thần cầu thị, có thái độ và quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng thiết lập mối quan hệ trong công việc; Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office)
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 5 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Là thành viên thuộc Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam FPT, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi Xem chi tiết...