Thông tin công việc
Mô tả
– Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBANK.
– Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBANK như:
- Tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.
- Thẻ và ngân hàng điện tử.
- Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
– Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
– Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của HDBANK.
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,