Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp (Layer 2)
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty: TECHCOMBANK
Mô tả
- Tham gia các chương trình đào tạo để xây dựng nền tảng kiến thức tốt về các ứng dụng của hệ thống Corporate Omni;
- Tư vấn cho khách hàng người dùng nội bộ các đặc điểm, tính năng, cách sử dụng của hệ thống Corporate Omni, quy trình vận hành, đặc tính sản phẩm, chương trình kinh doanh liên quan;
- Hướng dẫn khách hàng, người dùng cách thực hiện giao dịch, quyết các tình huống gặp phải theo quy trình nghiệp vụ và phạm vi thẩm quyền;
- Hỗ trợ khách hàng, người dùng ngân hàng xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng hệ thống (theo phân công trong bảng vấn đề hỗ trợ);
- Phân tích các vấn đề của hệ thống và phối hợp các bên liên quan để đưa ra giải pháp xử lý;
- Tư vấn cho các bên liên quan trong việc sửa đổi quy trình, hệ thống dựa trên thực trạng hỗ trợ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại họcloại giỏi Chuyên ngành:Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng...
- Ưu tiên kinh nghiệm 01 năm ngân hàng trong các mảng hoạt động vận hành / sản phẩm / quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh): Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu TA tốt, TOEIC tối thiểu 450 hoặc các chứng chỉ khác tương đương (IELTS, TOEFL,..)
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Với nỗ lực không ngừng của mình, TECHCOMBANK tự hào được những tổ chức uy tín dành tặng những Xem chi tiết...