Thông tin công việc
Mô tả
+ Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc của CBNV.
+ Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng
+ Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty
+ Cập nhật, theo dõi danh sách nhân sự, hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBNV.
+ Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho CBNV và làm việc với ngân hàng chuyển tiền lương vào tài khoản CBNV
+ Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
+ Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân sự của CBNV.
+ Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
+ Khai báo các biểu thuế TNCN khác nhau, báo cáo quyết toán thuế TNCN.
+ Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật
Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc kế toán.
+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương
+ Nắm vững các thông tin Pháp luật liên quan tới người lao động (Luật Lao động, Bảo hiểm, thuế TNCN…)
+ Chủ động trong công việc, nhiệt tình, năng động,
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thuyết tốt
+ Có khả năng chịu áp lực cao và không ngại thử thách
+ Có tư duy về dịch vụ, tinh thần phục vụ và mong muốn làm việc ổn định, lâu dài trong môi trường chuyên nghiệp.
2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
3. Trình độ tin học: Excel, Word, PowerPoint
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi