Thông tin công việc
Mô tả
– Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
– Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác.
– Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN, NPT và quyết toán thuế TNCN.
– Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
– Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
– Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.
- Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
- Kỹ năng Excel tốt, biết sử dụng phận mềm Nhân sự, HTKK.
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi