Thông tin công việc
Mô tả
1. Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng.
2. Thực hiện công tác Tuyển dụng: Tiếp nhận và kiểm soát đề xuất tuyển dụng, đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ từ các nguồn khác nhau, sắp xếp phỏng vấn, đánh giá và chọn ứng viên phù hợp, trình duyệt… đảm bảo số lượng và chất lượng tuyển dụng được giao.
3. Khai thác, phát triển nguồn ứng viên nội bộ và bên ngoài.
4. Làm việc trực tiếp với cấp quản lý các đơn vị, phòng ban nhằm nắm bắt tình hình và nhu cầu nhân sự giúp chủ động trong công tác tuyển dụng.
5. Cung cấp dữ liệu báo cáo đột xuất hoặc định kỳ liên quan đến công tác tuyển dụng.
6. Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực/ Kinh tế/ Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
2. Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng trong các công ty, tập đoàn đa ngành, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng ngành Xây dựng, Thủy sản, Năng lượng, Kinh doanh Bất động sản, Khách sạn, hoặc Dịch vụ thương mại.
3. Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc.
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có khả năng cập nhật và áp dụng công nghệ trong công việc
5. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng gắn kết, tạo dựng mối quan hệ
6. Nhiệt huyết, chủ động, thật thà, trách nhiệm.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi