Thông tin công việc
Mô tả
- Xây dựng chiến lược truyền thông và truyền tải thông tin:
– Thiết kế và tổ chức chương trình đào tạo, truyền thông tầm nhìn, chiến lược công ty tới đội ngũ nhân viên gắn kết và thống nhất theo định hướng của Công ty;
– Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm nâng cao IPAM/4Cs; gắn kết đội ngũ, tạo môi trường hạnh phúc cho nhân viên, phát triển văn hóa doanh nghiệp;
- Gắn kết đội ngũ và kết nối sức mạnh tập thể:
– Xây dựng nội dung, tổ chức và quản lý các chương trình sinh hoạt văn hóa: thể thao, từ thiện, hoạt động ngoại khóa… nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp;
– Kết hợp với các bộ phận xây dựng và tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề của công ty và các chương trình nội bộ khác;
– Xây dựng cơ chế đánh giá chất lượng, hiệu quả các chương trình truyền thông và gắn kết đội ngũ;
- Xây dựng hình ảnh công ty:
– Thiết kế và tổ chức các hoạt động xã hội, cộng đồng theo định hướng của Công ty;
– Tham gia và kết hợp tổ chức các sự kiện truyền thông của Công ty; tham gia các hoạt động PR chung khác;
- Quản trị và vận hành hoạt động/kênh truyền thông nội bộ của công ty:
– Xây dựng nguyên tắc và tiêu chí truyền đạt, cập nhật và nhận thông tin giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa công ty và nhân viên;
– Xây dựng kênh thông tin nội bộ công ty: website, hệ thống mạng xã hội nội bộ…
– Xây dựng và cập nhật thông tin của mỗi khối/chi nhánh và toàn bộ hoạt động của hệ thống trên kênh thông tin nội bộ công ty
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, phát triển văn hóa
- Có khả năng viết content, sáng tạo và tương tác tốt trên mạng xã hội
- Tiếng Anh tốt
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh (bao gồm 13 tháng lương + thưởng lễ, tết + thưởng hiệu quả công việc, kinh doanh hàng năm);
- Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu trong 2 tháng đầu tiên; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng hành phát triển, đề cao các ý tưởng sáng tạo
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Được đào tạo, chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực tài chính/chứng khoán
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi