Thông tin công việc
Mô tả
– Tổ chức hoạch định các hoạt động phát triển thương hiệu và tiếp thị nhằm nâng cao sự nhận biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty, các hoạt động tiếp thị thu hút khách hàng tiềm năng (Making Plan of digital marketing activities to increase recognition of Company’s products and services, as well as to attract potential customers).
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng…giúp đề xuất chiến dịch phát triển Tiếp Thị kỹ thuật số nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty (Making market research, research information of competitors, customers …to propose digital marketing campaigns that are suitable to company’s development orientation);
– Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động tiếp thị Kỹ thuật số. Triển khai các chương trình, hoạt động Tiếp Thị kỹ thuật số theo kế hoạch được phê duyệt của các cấp có thẩm quyền (Making budget plan for digital marketing activities. Implement digital marketing programs & activities as approved by the competent authorities).
– Kiểm tra và giám sát các hoạt động Tiếp Thị kỹ thuật số trong trường hợp có sự phối hợp cùng các Đơn vị khác trong Công ty, đảm bảo được sự thống nhất và đạt hiệu quả marketing theo đúng mục tiêu đề ra (Check and monitor digital marketing activities in case of being carried out by the coordination with other units in company, ensuring the consistency, efficiencey of marketing activities in accordance with the set goals).
– Tư vấn cho Ban lãnh đạo về kế hoạch, chiến lược Tiếp Thị kỹ thuật số (Consult Board of Management about digital marketing strategy, plan).
– Lập kế hoạch nhân sự; thực hiện đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ (Make human resource plan for department; evaluate performance results of staff).
Yêu cầu
-Từ 5-7 năm KN chuyên môn/Trên 3 năm KN quản lý (From 5-7 years of professional experience, Over 3 years of management experience).
-Hiểu sâu sắc Tiếp Thị kỹ thuật số đối với ngành hàng B2B hoặc B2C
Phát triển và quản trị các nền tảng kinh doanh số (E-commerce) (Thoroughly understanding digital marketing activities in B2B or B2C. Develop and operate E-commerce platforms).
-Có khả năng xây dựng các kế hoạch ngắn và trung hạn theo định hướng chiến lược chung của Công ty đồng thời hướng dẫn, truyền thông cho những người xung quanh về các giá trị cốt lõi, tầm nhìn, định hướng của Công ty (Ability to build short-term and medium-term plans in line with the Company's general strategic direction while guiding and communicating to other people about the Company's core values, vision and direction).
-Kỹ năng lập kế hoạch, phân bổ ngân sách (Planning strategy & budget allocation).
-Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, quản trị các hoạt động Tiếp thị kỹ thuật số (Planing and managing digital marketing channels).
-Kỹ năng quản lý khủng hoảng kỹ thuật số (Digital crisis management skill).
-Khả năng lập hoạch định và tổ chức (Planning and organizng capacity)
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi