Thông tin công việc
Mô tả
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 – 17h30)
1. Xây dựng & Triển khai kế hoạch
– Cùng với Giám đốc đào tạo, lập kế hoạch và triển khai và giám sát hoạt động đào tạo;
– Rà soát, thay đổi và cải thiện công việc cho phù hợp tình hình thực tế;
– Giám sát việc thực hiện kế hoạch đào tạo đã được phê duyệt trên toàn hệ thống;
– Phối hợp với Đơn vị xử lý các vấn đề phát sinh liên quan kế hoạch đào tạo;
– Hỗ trợ các thành viên trong phòng Đào Tạo HO trong việc soạn thảo, triển khai học liệu đến các chi nhánh;
2. Quản lý chiếc lược & Quan hệ Phòng Đào tạo
– Lập chiến lược nhằm phát triển chương trình, hệ thống đào tạo;
– Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước về các hệ thống / chương trình đào tạo;
– Làm việc trực tiếp đến các chi nhánh về các chiến lược vận hành, phát triển về phía đào tạo;
– Hỗ trợ các nhi nhánh trong việc xây dựng các chương trình đào tạo trên toàn hệ thống và thay đổi nhằm phù hợp tình hình thực tế;
– Tổ chức / xây dựng / tham gia vào các hoạt động như Talk Show / Presentation / Event về đào tạo;
– Trợ lý Giám đốc đào tạo trong các hoạt động hợp tác trong nước và quốc tề về đào tạo.
– Tham gia xây dựng quy trình, hệ thống kiểm tra và đánh giá kết quả đào tạo;
– Tiếp nhận phản hồi về chất lượng đào tạo từ các phòng ban và và phối hợp với các bên có liên quan để xử lý/khắc phục phòng ngừa các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng đào tạo.
3. Nghiên cứu và phát triển
– Bồi dưỡng kiến thức về hoạch định, quan hệ chiến lược cho thành viên trong phòng đào tạo, nâng cao nhận thức xây dựng văn hóa
chất lượng;
– Nghiên cứu phương pháp / hệ thống nhằm nâng cao chất lượng đào tạo
4. Hoạt động Studio
– Đóng góp trong việc phát triển các dự án ở Studio dưới sự phân công và quản lý của Giám đốc đào tạo;
– Làm việc với các thành viên trong Team đào tạo để nghiên cứu và phát triển công nghệ, công cụ giúp hoạt động đào tạo phát triển
tốt hơn và hiệu quả hơn;
– Cùng với trưởng phòng Marketing, hoạch định chiến lược để phát triển sản phẩm của Studio;
– Làm việc với các đối tác về hoạt động, sản phẩm của Studio.
5. Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ thị từ cấp trên
– Xử lý văn bằng chứng chỉ cho các chi nhánh;
– Trình ký các văn bản, hồ sơ liên quan tới Đào tạo;
– Nhận yêu cầu và triển khai các công việc phát sinh liên quan đến Team;
– Phối hợp/Hỗ trợ các phòng quan liên quan trong các hoạt động chung của Công ty;
– Những nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu
1.Trình độ
- Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành Marketing / Quản trị kinh doanh / Quản trị logistics / Kinh doanh thương mại / Kinh tế đối ngoại hoặc tương đương;
- Có kiến thức về Digital Marketing (Agency experience is a plus)
- Kiến thức về global brands, marketing, strategy, và concept.
- Kiến thức về customer’s portfolio, media agency contacts.
- Có khả năng làm việc với khách hàng và các đại lý;
- Tiếng Anh tốt cả 4 kỹ năng: nghe, nói đọc, viết; khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, lưu loát (IELTS 6.0 hoặc tương đương).
2.Kiến thức cộng điểm
- Tin học văn phòng;
- Kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng đào tạo;
- Kiến thức về mô hình đào tạo tiếp cận năng lực (Competency-based Training).
3.Kỹ năng mềm và thái độ
- Kỹ năng giao tiếp; làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng trình bày hoặc nói chuyện trước một lớp học và yêu thích đào tạo;
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán;
- Có thái độ làm việc trách nhiệm, tích cực và chủ động trong công việc theo hướng giải quyết vấn đề (result-oriented);
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Có khả năng làm việc từ xa (Work From Home) và tự nghiên cứu để phát triển bản thân
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (8h30 - 17h30)
- Phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định nhà nước, bảo hiểm cá nhân PVI, khám sức khỏe định kì,lương tháng 13, thưởng cuối năm, teambuilding, sinh nhật, lễ 08/03, tết Trung Thu, 20/10, quà mừng sinh con, cưới, thăm hỏi...