Thông tin công việc
Mô tả
– Hỗ trợ phân tích, phát triển chiến lược cho thương hiệu.
– Tổ chức sự kiện marketing cho thương hiệu.
– Hợp tác và làm việc với tất cả các phòng ban và nhà máy để xây dựng, thực hiện kế hoạch marketing.
– Quản lý và phối hợp với các nhà cung cấp để thực hiện công việc (thiết kế, lấy mẫu …)
– Kiểm soát ngân sách marketing cho kết quả hiệu quả nhất.
– Tạo ra phản ứng hiệu quả cho người tiêu dùng / khách hàng thông qua các hoạt động marketing.
– Thường xuyên theo dõi thị trường để có được phản hồi từ người tiêu dùng và hành động phản ứng kịp thời.
– Theo dõi hợp đồng và thanh toán kịp thời cho nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD, Ngoại Thương hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG, Thực phẩm, đồ uống...
- Giao tiếp tốt, sáng tạo, kỹ năng thuyết trình và thương lượng tốt
- Có kỹ năng lên kế hoạch, xây dựng các chương trình, chiến dịch marketing
- Năng động, chủ động trong công việc
-Sẵn sàng đi công tác xa, đi ca và làm việc ngoài giờ.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 35
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,