Thông tin công việc
Mô tả
– Tham gia dự án triển khai phần mềm ERP SAP B1 HANA (ERP) với vai trò hỗ trợ tư vấn quy trình nghiệp vụ thuộc nhóm nội bộ của công ty.
– Tổ chức xây dựng bộ “test case” và UAT
– Xây dựng danh sách công việc phải theo dõi thực hiện định kỳ nhằm duy trì hệ thống ERP hoạt động ổn định
– Tự khắc phục hoặc phối hợp với bộ phận liên quan hoặc đối tác khắc phục nhanh các lỗi do người dùng gây ra.
– Tư vấn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quy trình nghiệp vụ hàng ngày
– Tư vấn khai thác, phát triển chức năng mới
– Tư vấn interface giữa ERP và ứng dụng khác với nhau
– Phối hợp với user, xây dựng các “test case”, thực hiện UAT trước khi đưa vào sử dụng chính thức, chức năng mới.
– Xây dựng tài liệu cấu hình và hướng dẫn sử dụng
– Tổ chức đào tạo user sử dụng.
– Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm đúng quy trình, quy định, chức năng, mục đích
– Hỗ trợ khắc phục các lỗi do người dùng gây ra.
– Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Trưởng Phòng IT
– Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho các cấp khác (khi được yêu cầu)
Yêu cầu
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm: hỗ trợ user, tư vấn triển khai dự án, tư vấn quy trình nghiệp vụ, quản lý phần mềm ERP.
- Có kinh nghiệm SAP B1, B1 Hana, SAP ECC hoặc SAP R4 Hana là lợi thế ưu tiên.
- Có kiến thức, hiểu rõ quy trình nghiệp vụ: Kế toán, bán hàng, mua hàng, kho trong ngành bán lẻ
- Biết SQL, Crystal report, .Net là một lợi thế lớn.
- Có kiến thức xây dựng report, khai thác phát triển quy trình, chức năng mới trong SAP B1 là lợi thế
- Có kiến thức về BA
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu
2. Kỹ năng:
- Làm việc độc lập hoặc nhóm
- Cập nhật kiến thức mới
- Lập kế hoạch, đào tạo.
- Phân tích vấn đề cặn kẽ và giải quyết nhanh chóng
- Kỹ năng trình bày và giải quyết vấn đề theo mô hình “AS IS” – “TO BE”
- Phân tích vấn đề rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ tiếp cận.
- Tiếp cận học hỏi các kiến thức, quy trình kinh doanh nhanh để áp dụng vào công việc.
- Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ.
3. Thái độ:
- Cẩn thận, chính xác, tính trung thực trong công việc là bắt buộc
- Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, giúp đỡ đồng nghiệp để hoàn thành mục tiêu chung.
- Hòa đồng, vui vẻ trong công việc.
- Lắng nghe, tôn trọng các cấp quản lý và đồng nghiệp
- Trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Cầu thị & tích cực
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
25 - 35