Thông tin công việc
Mô tả
· Lập kế hoạch, thiết lập quy chuẩn và thực thi tất cả các hoạt động digital marketing như Google ads, Facebook ads, email, … và các kênh digital khác, tối ưu quảng cáo, tối ưu hóa ngân sách;
· Xây dựng phát triển nội dung và tăng tương tác cho các trang Fanpage mình quản lý;
· Chịu trách nhiệm về KPI đưa về lượng tải ứng dụng từ hoạt động quảng cáo;
· Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online thông qua các chỉ số và đề xuất giải pháp tối ưu;
· Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh/ mẫu quảng cáo cơ bản để hỗ trợ công việc.
– Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán Facebook, vận hành, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra.
– Đào tạo và quản lý nhân viên
Yêu cầu
- Kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Đam mê làm Marketing mô hình nền tảng
- Hiểu,biết chạy các kênh Digital và trải nghiệm khách hàng
- Tư duy về phân tích số liệu
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 35