Thông tin công việc
Mô tả
– Hiểu biết về các hình thức Digital marketing, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng
– Đề xuất phát triển và trực tiếp triển khai các kênh Digital marketing mới hoặc các mô hình bán san pham mới
– Tiếp cận, liên lạc với các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng để xây dựng nhu cầu và kế hoạch tuyển dụng;
– Tiếp nhận và phân loại mô tả công việc theo các tiêu chí;
– So sánh và tìm các điểm tương đồng giữa mô tả công việc với hồ sơ có sẵn dựa trên các tiêu chí đã đưa ra để đưa ra các lựa chọn cho nhà tuyển dụng;
-디지털마케팅 흥미 있는자
-온/오프라인 한국어 교육 사업에 관심있는자
-한국인 관리자와 대화 및 업무성과 보고 가능자
-한국인/베트남인 고객관리
-가끔 지방성 출장 근무 있음
-한국어 온라인 교육 사업에 대한 마케팅/CS/스마트교실 영업
Yêu cầu
-한국어 전공생 우대 -토픽 4-6급 필수
-마케팅/CS 경력자 우대
-Report능력/Sale능력 우대
***CHẾ ĐỘ:
- Làm việc tại Văn phòng;
- Chế độ tuần làm việc 40 – 44 tiếng;
- Chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ theo luật lao động;
- Thưởng lương tháng 13 và các dịp Lễ & Tết;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và Teambuilding của công ty;
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi