Profile
Phùng Gia Corp được thành lập từ năm 2020, với nguồn lực đầu tư lớn và đa dạng dành cho nghiên cứu và trải nghiệm các bộ môn Phong Thủy ứng dụng dựa trên các mong muốn của khách hàng.
Với tôn chỉ “Gieo chính đạo – Đắc tâm an”, Phùng Gia Corp vững tin mang lại những giá trị lợi ích và tinh thần đến với mỗi dự án mà Master Phùng Phương thực hiện cùng với đội ngũ của mình.
HỆ THỐNG TRIẾT LÝ CỦA PHÙNG GIA CORP
1. TẦM NHÌN
Phùng Gia Corp được kiến tạo từ Tâm, sở hữu trí vọng kế thừa amp; chinh phục những tinh hoa trí thức của Phong Thuỷ toàn cầu, trở thành một tổ chức Tiên Phong Phụng Sự, lan toả những giá trị nhân văn các ứng dụng khoa học Phong Thuỷ chính phái.
2. SỨ MỆNH
Nghiên cứu và chuyển giao giá trị;
Đào tạo và xây dựng thế hệ;
Đồng kiến tạo những ứng dụng từ Phong Thuỷ Khoa Học Chính Phái – Tuệ Tâm.
3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Hướng Thiện – Hoài Bão – Trí Tuệ – Xuất Chúng – Phụng Sự
Hướng Thiện: xây dựng sợi dây liên kết với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự tử tế, tình thân ái, tinh thần nhân văn.
Hoài Bão: Sở hữu những khát vọng lớn, tích cực góp sức mình với những tiến bộ và văn minh xã hội.
Trí Tuệ: Sự tích lũy tri thức và tinh thần dám nghĩ – dám làm – không ngừng sáng tạo là đòn bẩy cho mọi chiến lược và tư duy hành động.
Xuất chúng: Đang, sẽ và buộc phải trở thành những cá nhân kiệt xuất, trọng dụng tài năng, song khiêm cung và khí tiết.
Phụng Sự: là trung tâm của tinh thần cống hiến, là cam kết của những giá trị và mục tiêu, là khởi nguồn của những thành quả vĩ đại.
4. PHẨM CHẤT THƯƠNG HIỆU
Trung thực, tôn trọng, tin cậy, biết ơn và hợp tác
Tuân thủ trung thực
Tận tâm và chuẩn mực
Cống hiến và đóng góp thiết thực
Đặt lợi ích của đối tác và khách hàng lên hàng đầu
Hợp tác đôi bên cùng có lợi
5. TINH THẦN DOANH NGHIỆP
CHUYÊN NGHIỆP – CHUYÊN TÂM – ĐỒNG TÂM – CỘNG HƯỞNG
6. VĂN HÓA CẤP TRÊN DÀNH CHO CẤP DƯỚI
– Tại Phùng Gia, ban lãnh đạo mang khí khái Càn Khôn, chất chứa tâm thái và phẩm chất của một nhà xuất chúng trong nghệ thuật quản lý và tầm nhìn định hướng xa rộng.
– Ban lãnh đạo không chỉ đại diện cho hình ảnh của công ty, mà còn là tấm gương cho cán bộ nhân viên noi theo, có sức hút tự thân và có khả năng thuyết phục mạnh mẽ.
– Đào tạo và chia sẻ là hoạt động thường xuyên. Những người lãnh đạo Phùng Gia hiểu rằng mọi sự tích lũy tri thức và chia sẻ với nhân viên là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự tiến bộ cho nhân viên và cho ngay bản thân người lãnh đạo, từ đó xây dựng môi trường văn hóa tri thức tiến bộ của cả tổ chức.
7. VĂN HÓA ĐIỀU HÀNH
– Về mối quan hệ, cấp dưới phải tuân theo mệnh lệnh của cấp trên, cấp trên phải hiểu cách ân cần, lắng nghe những đề xuất, ý kiến của cấp dưới với tinh thần cởi mở, hình thành bầu không khí chung sống hài hòa giữa cấp trên và cấp trên.
– Điều kiện tiên quyết cho tất cả các công việc tập thể, sự phối hợp chung là sự đồng lòng trên dưới, tận tâm với trách nhiệm và nhiệm vụ.
– Bất kỳ hệ thống và khái niệm quản lý tiên tiến nào cũng phải được thiết lập và thúc đẩy dựa trên sự tin tưởng và tinh thần tuân thủ của nhân vật. Chiến lược và tầm nhìn xuất sắc được ban lãnh đạo truyền đạt từ trên xuống dưới theo mô hình kim tự tháp, trong đó nhân viên được tạo điều kiện và không gian rộng mở để làm việc sáng tạo và phát triển bản thân.
– Tạo ra môi trường làm việc vui vẻ là cơ sở để tạo ra trường năng lượng tích cực, giải phóng khả năng làm việc mạnh mẽ của đội ngũ.
8. VĂN HÓA TUYỂN NGƯỜI
– Phùng Gia tuyển chọn những con người chung hoài bão và năng lực phù hợp với Phùng Gia
– Phùng Gia luôn sử dụng những người thích học hỏi và đam mê phong thủy.
– Tiêu chuẩn chọn lãnh đạo là những cá nhân hội tụ đủ: Tâm – Tài – Tầm – Trí – Tình.
– Tiêu chuẩn chọn nhân viên: Trung thực – Tận tâm – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Gắn bó.
– Xây dựng và lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của con người Phùng Gia: chính trực, tận tâm và đáng tin cậy, những người có thể mang lại năng lượng tích cực cho khách hàng và đồng nghiệp.
9. VĂN HÓA DÙNG NGƯỜI
– Dụng nhân như dụng mộc. Người lãnh đạo tìm ra điểm mạnh thật sự của mỗi nhân sự, tổ chức, sắp xếp công việc để tận dụng điểm mạnh của nhân sự đó.
– Dùng người thì phải tin người. Đánh giá cụ thể năng lực nhân sự và giao phó trách nhiệm đi kèm với quyền hạn.
– Phân quyền, uỷ quyền để nâng cao hiệu quả công việc và phát huy năng lực cấp dưới.
– Khi dùng người cần song song xây đắp cho nhân sự hoài vọng thăng tiến, trui rèn và trọng dụng những cá nhân kiệt xuất, tài năng, song hài hòa với tính khiêm cung và khí tiết.
– Tận tâm với nhân viên, cùng chia sẻ và cộng hưởng những thành công.
10. VĂN HÓA TỔNG KẾT
– Ban lãnh đạo Phùng Gia đánh giá đúng những việc làm được, chưa làm được, thống nhất ý chí, chương trình hành động, giải pháp thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch của năm kế tiếp. Sức mạnh của công ty đến từ đội ngũ vì vậy cần huy động sự đoàn kết đồng lòng của toàn nhân viên thực hiện kế hoạch thành công.
– Chia sẻ kinh nghiệm thành công, thất bại đến tất cả CBNV, học hỏi chéo. Xây dựng một tập thể vững mạnh từ ý chí đến hành động.
– Ghi nhận sự cống hiến của nhân viên xuất sắc, tôn vinh những việc làm tiêu biểu.
– Vinh danh Cá nhân tiêu biểu năm, chia sẻ thành công – lợi nhuận, cộng hưởng các giá trị, đảm bảo cuộc sống vật chất đầy đủ, để bất cứ được làm việc tại Phùng Gia cũng đều thấy tin tưởng tuyệt đối vào công ty, sẵn sàng cống hiến vì sự phát triển của công ty.
11. VĂN HÓA TRONG LÀM VIỆC
– Nhân viên Phùng Gia dành thái độ tôn kính, tôn trọng cao nhất cho ban lãnh đạo, cấp trên. Coi việc bảo vệ hình ảnh của ban lãnh đạo chính là bảo vệ hình ảnh của doanh nghiệp và của bản thân những người làm việc trong doanh nghiệp.
– Trong mọi quá trình, các cấp trong công ty phải luôn trau dồi bổ sung cho nhau trong công việc và xây dựng niềm tin, mối quan hệ.
– Trong làm việc tuyệt đối nghe theo sự lãnh đạo của ban lãnh đạo, tôn trọng và thực thi nghiêm túc các quy định do ban lãnh đạo đề ra.
– Đóng góp ý kiến, ý tưởng, hỗ trợ ban lãnh đạo trong khả năng bản thân.
– Nhân viên Phùng Gia làm việc trên tinh thần hợp tác, cởi mở, tăng cường trao đổi trực tiếp giữa các bộ phận, các cấp khi tác nghiệp.
– Năng động, sáng tạo, luôn suy nghĩ và tìm kiếm những ý tưởng mới, những cơ hội mới.
– Làm việc tuân thủ quy trình, quy định, chuẩn bị chi tiết theo chương trình, ứng biến theo tình hình.
12. VĂN HÓA GIAO TIẾP NỘI BỘ
– Văn hóa giao tiếp tại Phùng Gia là giao tiếp hai chiều, quan tâm đến hoàn cảnh của từng nhân sự.
– Nhà quản lý không được phép có tư tưởng quan liêu, tức là chỉ nghĩ đến nhân viên khi có công việc cần sử dụng.
– Ngược lại, nhân viên cần quan tâm hơn đến những nỗi lo lắng của lãnh đạo, thậm chí trở thành chỗ dựa cho lãnh đạo về mặt tinh thần.
– Trong mọi quá trình giao tiếp nội bộ, người Phùng Gia giúp nhau giải quyết vấn đề, xây dựng tập thể giàu nhiệt huyết, ứng xử với nhau có tâm và thân thiết.
13. VĂN HÓA TRONG SỬ DỤNG TÀI SẢN CÔNG TY
-Thành viên Phùng Gia có thái độ trung thực, trách nhiệm bảo vệ và sử dụng tài sản, công cụ và ngân sách được giao một cách thích hợp.
– Không tự ý chiếm hữu tài sản của đơn vị, sử dụng không cẩn thận và lãng phí.
– Trong trường hợp nhân viên Phùng Gia làm mất hoặc làm hỏng tài sản do trách nhiệm cá nhân phải tự đền bù.
– Hệ thống thư điện tử và Internet là công cụ hỗ trợ CBNV làm việc, không sử dụng tiếp cận thông tin không phù hợp với công việc (như chơi game, tranh ảnh có nội dung xấu, nghe nhạc, xem phim v..v..).
– Thư điện tử, thông tin, dữ liệu máy tính của CBNV liên quan tới hoạt động của Phùng Gia là tài sản của công ty; Phùng Gia có quyền kiểm soát các thông tin, dữ liệu này.
14. VĂN HÓA ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG
– Phùng Gia mang đậm nét văn hóa của một doanh nghiệp tri thức và giàu hoài vọng lan tỏa giá trị nhân văn của ứng dụng khoa học phong thủy chính phái.
– Cống hiến kết tinh của trí tuệ phong thủy để phục vụ cho đối tác, khách hàng, để họ có được sự phát triển, giàu có và hạnh phúc.
– Tinh thần phục vụ của xoay quanh quan điểm “Chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ tận tâm”.
– Xây dựng niềm tin tưởng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong mọi cuộc giao tiếp.
– Tâm niệm có được khách hàng chỉ là sự khởi đầu, giữ được khách hàng mới là thành công.
– Luôn ghi nhớ bảo vệ hình ảnh của công ty và của ban lãnh đạo trước khách hàng. Và bản thân mỗi người đều là một đại sứ thương hiệu đại diện cho hình ảnh của Phùng Gia.
15. VĂN HÓA ỨNG XỬ BÊN NGOÀI
– Các thành viên Phùng Gia dành sự tôn trọng và chấp hành đúng pháp luật.
– Tri ân đối tác, đơn vị, cá nhân có nhiều đóng góp trên chặng đường phát triển của Phùng Gia, thể hiện đúng giá trị cốt lõi của Phùng Gia cộng hưởng giá trị chia sẻ thành công.
– Phùng Gia sẵn sàng hợp tác và chia sẻ vì sự phát triển của Phùng Gia của đối tác và của xã hội nói chung.
– Phùng Gia luôn sẵn sàng tham gia các công tác xã hội và nhân đạo, chia sẻ và gánh vác cùng xã hội.
Map
Sorry, no records were found. Please adjust your search criteria and try again.
Sorry, unable to load the Maps API.